948 Bạch Đằng, Hà Nội

Kho H66, Cảng Hà Nội

8:30 AM - 7:00 PM

Thứ 2 - Chủ Nhật

Dịch vụ xử lý co rút vải
06/06/2016

Dịch vụ xử lý co rút vải

Xử lý co rút vải là 1 cộng đoạn sử dụng nhiệt hơi nước có độ nóng nhất định phủ lên toàn bộ bề mặt vải, để các sợi vải sau khi xử lý co rút được trả về trạng thái ổn định nhất.

Dịch vụ xử lý có rút vải thường áp dụng cho các sản phẩm quần áo, đầm váy được sản xuất từ vải sợi cần xử lý co rút vải để sản phẩm được đảm bảo thông số chính xác nhất khi hoàn thiện sản phẩm bán ra thị trường.

Nhận xử lý co rút vải
Xử lý co rút vải cả cây trên máy – xuantu.vn

Vì sao cần phải sử dụng dịch vụ xử lý co rút vải ?

  1. Quá trình dệt vải các nhà máy dệt thường căng sợi để tiến hành dệt vải. Phần lớn khoảng cách căng sợi dài và trong thời gian lâu nên các sợi vải bị giản căng. Sau quá trình dệt công đoạn xử lý co rút không được nên vải vẫn ở trạng thái chưa ổn định.
  2. Quá trình sản xuất và hoàn thiện sản phẩm thường trải qua các công đoạn tiếp xúc nhiệt như: ủi chi tiết, ủi hoàn thành sản phẩm… Các chi tiết bị co rút lại làm cho sản phẩm thời trang không cân đối hoặc hụt thông số so với ban đầu. Dẫn đến sản phẩm không đạt chất lượng để xuất khẩu hoặc bán ra thị trường.

Vì vậy công đoạn xử lý vải co rút trước khi sản xuất là quy trình hết sức cần thiết để cho ra 1 sản phẩm đảm bảo thông số, đẹp và sắc nét hơn.

Xử lý co rút vải tphcm
Xưởng làm việc xử lý co rút vải – xuantu.vn

Xử lý co rút vải uy tín ở đâu tại Hà Nội ?

Xuân Tú ( xuantu.vn ) tự hào là một đơn vị hàng đầu chuyên gia công hàng may mặc, vải tại Hà Nội. Các dịch vụ xếp ly vải giá rẻ tại Hà Nội , ép ly vải, dập ly, xử lý co rút vải, in chuyển nhiệt, ép mếch vải
Với đội ngũ nhân viên lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm, làm việc đầy tâm huyết và sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Máy móc hiện đại, luôn cập nhật nhiều kiểu mẫu mới lạ.

Với quy trình làm việc kỹ càng từng công đoạn như: phủ hơi nước toàn bộ mặt vải luôn đều, giúp mặt vải không bị co nhăn, không bị bóng mặt vải sau khi xử lý.

Sau quá trình xử lý co rút vải, chúng tôi cho vải qua gió khô để tiến hành làm khô bề mặt vải, với máy móc hiện đại giúp mặt vải không bị đổi màu và phai màu.

Xử lý vải co rút tphcm

Xuân Tú luôn đem đến cho khách hàng 1 dịch vụ tốt nhất và chất lượng nhất, góp phần vào xây dựng 1 sản phẩm hoàn chỉnh và đẹp nhất để đưa ra thị trường

=================================

Miễn phí giao và nhận hàng trong khu vực Thành Phố Hà Nội.

Địa chỉ:

Kho H66, Cảng Hà Nội – 982 Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0906086346

Chia sẻ: