948 Bạch Đằng, Hà Nội

Kho H66, Cảng Hà Nội

8:30 AM - 7:00 PM

Thứ 2 - Chủ Nhật

Săn lùng địa chỉ in 3D trên vải mè chất lượng
27/05/2023

Săn lùng địa chỉ in 3D trên vải mè chất lượng

Không khó để tìm được địa chỉ cung cấp dịch vụ in 3D trên vải mè nhưng đâu mới là nơi tạo ra được sản phẩm chất lượng tốt và mức giá phải chăng nhất. Bạn nghĩ rằng để tìm được cái tên phù hợp với tất cả các tiêu chí khắt khe mà bạn đưa ra thì sẽ phải mất thời gian. Tuy nhiên tin vui là bài viết này sẽ mang đến cho bạn cái tên đảm bảo sẽ ưng ý.

Vải mè là gì?

Vải mè sở hữu khá nhiều ưu điểm như thấm mồ hôi, nhanh khô nên nó được lựa chọn nhiều khi may các sản phẩm áo đồng phục. Công nghệ in 3D lên loại vải này cũng mang lại hình ảnh rất đẹp khi mặc lên người. Vải mè là loại vải thun có kiểu dệt tạo thành nhiều lỗ nhỏ li ti trên bề mặt vải trông giống như hạt mè.

Vải mè có lỗ nhỏ trên bề mặt giống hạt mè

Công đoạn in 3D trên vải mè

1. Trước khi in

Khâu chuẩn bị trước khi in là một khâu hết sức quan trọng đảm bảo tạo ra được sản phẩm in chất lượng tốt và mọi công đoạn sau đó được vận hành suôn sẻ. Đầu tiên là chuẩn bị giấy in có độ phủ tốt để có thể thấm mực bề mặt tốt và như vậy thì sẽ chuyển được màu in xuống chất liệu vải mè dễ dàng, đẹp mắt.

Tiếp theo bạn cần chọn mực in 3D để thực hiện in trên vải mè. Đây là công đoạn quyết định đến chất lượng sản phẩm. Mực in được chọn cần đảm bảo chất lượng tốt và phù hợp với loại máy in mà bạn đang sử dụng. Điểm cuối cùng là bạn cần chọn hệ màu thích hợp khi thực hiện in.

Chất liệu vải được chọn ở đây sẽ là vải mè và điều chỉnh nhiệt độ máy ép thường ở mức 200 độ C là có thể cho ra được thành phẩm đẹp, bền màu.

2. Công đoạn in vải mè

Khâu đầu tiên trong công đoạn in 3D trên vải mè sẽ là thiết kế mẫu cần in theo ý muốn của khách. Sau đó in ra rồi cắt lấy những phần hình ảnh chính, bỏ đi phần ảnh dư thừa. Cẩn thận úp ngược ảnh vào vải mè rồi sử dụng máy ép nhiệt để ép áo với nhiệt độ đã chọn sẵn 200 độ C là được.

Địa chỉ in 3D trên vải mè chất lượng tốt nhất

Xuân Tú – In 3D trên vải mè cực tốt 

Một cái tên đã xuất hiện trên thị trường in ấn tuy mới nhưng có chất lượng cao và uy tín lớn chính là công ty TNHH TMDV Xuân Tú. Với sự tiên phong đón đầu công nghệ, bên cạnh đó là kinh nghiệm trong nghề nên kỹ thuật in 3D không làm khó được đội ngũ kỹ thuật viên Xuân Tú. Chính vì vậy mà cho dù bạn lựa chọn vật liệu in là gì đi nữa thì chúng tôi cũng sẵn sàng cung ứng dịch vụ với chất lượng tốt.

Bạn không cần phải lo lắng về mẫu mã in khi lựa chọn Xuân Tú bởi chúng tôi có một đội ngũ nhân viên thiết kế hùng hậu, sáng tạo luôn tìm ra những mẫu in mới nhất, hot nhất phục vụ nhu cầu khách hàng. Tất cả sẽ được thực hiện dựa trên tiêu chí mà khách hàng đưa ra một cách chuẩn xác.

Thủ tục nhận đơn đặt hàng diễn ra nhanh chóng tại Xuân Tú nên bạn không cần phải lo lắng về việc làm ảnh hưởng thời gian của bạn. Bên cạnh đó, Xuân Tú luôn cam kết tốc độ nhanh nhất thị trường, hoàn thành đơn hàng đúng với kế hoạch. Tất cả với tiêu chí đặt sự hài lòng của khách lên hàng đầu nên bạn hoàn toàn yên tâm.

Xuân Tú sở hữu các sản phẩm máy móc in hiện đại nhất, mới nhất nên chất lượng thành phẩm cũng sẽ tuyệt vời nhất cho khách hàng. Màu mực đều, sống động, sắc nét, bền chắc, khó phai là tất cả những gì mà khách hàng đánh giá khi tin tưởng lựa chọn dịch vụ in 3D mà Xuân Tú cung cấp.

Giá in 3D trên vải mè Xuân Tú

Bạn không cần phải quá lo lắng về mức giá in 3D tại đây bởi Xuân Tú luôn cam kết mang đến một mức giá cạnh tranh công bằng nhất. Mức giá luôn đi kèm với chất lượng và chúng tôi cam kết rằng bạn sẽ có được sản phẩm in 3D trên loại vải mè với giá phải chăng.

Sau khi hoàn tất yêu cầu, thủ tục cho đơn hàng chúng tôi sẽ báo giá cụ thể để khách hàng có thời gian chuẩn bị. Vì vậy bạn không phải lo lắng về tình trạng bị hố hàng về mức giá vì đây là điều kiện thuận lợi để bạn có thể tham khảo ở nhiều nơi. Tuy nhiên chúng tôi chắc chắn rằng việc lựa chọn in Xuân Tú sẽ là quyết định cuối cùng và đúng đắn nhất của bạn.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TMDV XUÂN TÚ 

Địa chỉ : 

CS1: Đông Hội, Đông Anh, Hà Nội

CS2: Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0906 086 346

Email: lienhe@xuantu.vn

Website: https://xuantu.vn/

Chia sẻ: